วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ท่องเที่ยวฮ่องกง


 

ท่องเที่ยวฮ่องกงประกอบด้วยข้อมูลที่นักท่องเที่ยวควรทราบไม่ว่าจะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ การจัดงานเทศกาลต่างๆ แหล่งช้อปปิ้งและแหล่งของกิน เส้นขอบฟ้าอันกว้างไกลของฮ่องกงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในความสวยงามที่สุดของโลก กับผู้เปี่ยมวิสัยทัศน์ด้านเทคโนโลยีอย่างสตีฟ จ็อบส์ได้ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุสโซฮ่องกงเราได้อัพเดทข้อแนะนำเกี่ยวกับแท็กซี่พร้อมลิงก์เชื่อมต่อไปยังคำแนะนำล่าสุดโดยกรมการขนส่งเกี่ยวกับการโดยสารแท็กซี่ในฮ่องกงโอเชี่ยนปาร์คฮ่องกงได้รับการยกย่องในด้านรูปแบบการจัดการ การดำเนินการและความคิดสร้างสรรค์จนได้รับรางวัล Applause Award อันทรงเกียรติ เส้นขอบฟ้าอันกว้างไกลของฮ่องกงได้รับการจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในความสวยงามที่สุดของโลก

สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากไปเที่ยวฮ่องกง ด้วยตัวเอง แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ลองอ่านกระทู้นี้ดูครับ แล้วจะรู้ว่า ฮ่องกง เที่ยวง่ายมากๆ เลยครับ ในแต่ละประเทศ แต่ละเมืองก็มีขนบธรรมเนียมประเพณีปฏิบัติที่แตกต่าง กันออกไป เมื่อคนเดินทางไปที่ไหนๆ ที่ความเป็นอยู่แตกต่างไปจากบ้านเรา
     ดังนั้นก่อนจะเดินทางไปต่างประเทศได้รับรู้เรื่องราวของประเทศนั้นๆ ไม่ว่าจะเป็นเคล็ดลับ ข้อควรปฏิบัติหรือเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยน่ารู้ของการใช้ชีวิต การเดินทาง การกินอยู่ นับได้ว่าเป็นเรื่องอันมีประโยชน์มหาศาลเพราะจะช่วยให้คุณได้รู้ว่าควรจะเตรียมรับมืออย่างไรหากเกิดปัญหา






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น